เกี่ยวกับเรา

จากธุรกิจ Kings Healthy International เป็นเวลา 1 ปีเต็มแล้วที่บริษัท คิงส์ เฮลทตี้ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ก้าวย่างและเติบโตในธุรกิจเครือข่าย จากก้าวแรกที่เปี่ยมไปด้วยปณิธานอันแน่วแน่ของ คุณนพธีรา ยินดี ประธานกรรมการบริหาร ที่จะสานต่อเจตนารมณ์ นำพาบริษัทก้าวกระโดดครั้งสำคัญไปถึงเป้าหมายอันท้าทายกับยอดขาย 1,๐๐๐ ล้านบาท ด้วยกลยุทธ์ขายสินค้าดีมีคุณภาพ จากการใช้ศักยภาพอันทันสมัยของโรงงานผลิตในเครือบริษัทของตนเอง พร้อมระบบสนับสนุนการขายจากระบบไอทีซัพพอร์ท ตลอดจนแผนการตลาดที่เป็นเลิศ เพื่อทุกก้าวที่เติบโตร่วมกันอย่างมั่นคง

ล่าสุด ในปี 2554 ได้ขยายส่วนงานเพื่อรองรับการเจริญเติบโตอย่างไม่หยุดยั้ง โดยสร้างโรงงานผลิตเป็นของบริษัทเองในนาม คิงส์ เฮลท์ตี้ เนเจอร์ โปรดักส์ ขึ้นที่จังหวัดสุพรรณบุรี พร้อมกันนี้ ยังได้เปลี่ยนชื่อจากบริษัทจากเดิม บริษัท คิงส์เน็ทเวิร์ค เป็นบริษัท คิงส์ เฮลท์ตี้ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด เพื่อก้าวสู่ความเป็นสากล

เว็บนำเสนอสินค้า เพียวไวท์ ในที่นี้เราเป็นหนึ่งในสมาชิกที่เข้าร่วมธุรกิจ และเป็นตัวแทนจำหน่ายสินค้าอย่างถูกต้องโดยตรง ทำให้ท่านมั่นใจได้ว่าสินค้าที่จำหน่ายออกจากเราไปเป็นสินค้าที่ผลิตจาก บริษัท คิงส์ เฮลท์ตี้ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ไม่มีการปลอมแปลงคุณภาพ หรือแอบอ้างแต่อย่างใด

ติดต่อสอบถามได้โดยตรงโทร. 087-2045616  (เหมียว)
 
 
Copyright © เพียวไวท์ Pure vite ลดกระชับ @ ลดน้ำหนัก 3-7 กิโลกรัม
เพียวไวท์ | Pure Vite | กาแฟเพียวไวท์ | กาแฟ pure vite | เพียวไวท์ลดกระชับ | เพียวไวท์ลดน้ำหนัก