คำถามที่พบบ่อย

ทานเพียวไวท์แล้วหยุดทานได้ไหม?
ตอบ: หยุดทานได้ครับ

ทานเพียวไวท์หยุดทานแล้วน้ำหนักจะเพิ่มขึ้นไหม?
ตอบ : หากหยุดทานเพียวไวท์แล้ว ถ้าเราบริหารการรับประทานอาหาร ลดอาหารที่มีไขมันสูง และไม่ตามใจตัวเองในเรื่องการรับประทานอาหาร น้ำหนักตัวของคุณจะไม่เพิ่มขึ้นอย่างแน่นอน

ทานเพียวไวท์แล้วหยุดทานจะหิวมากกว่าเดิมไหม?
ตอบ: เพียวไวท์เป็นอาหารเสริมที่จัดอยู่ในรูปแบบแคปซูล ส่วนประกอบหลักๆ จะสกัดมาจากสมุนไพร ไม่ใช่เป็นยา เพียวไวท์ไม่ใช่เป็นยาลดน้ำหนัก เพราะฉะนั้นจะไม่มีส่วนผสมเกี่ยวกับยากดประสาท เพื่อไม่ให้หิว ดังนั้นเมื่อหยุดทานแล้วจะไม่มีการหิวมากขึ้นกว่าเดิมอย่างแน่นอน

ทานเพียวไวท์แล้วจะโยโย่ไหม?
ตอบ: การโยโย่เกิดขึ้นจากผู้ที่รับประทานยาลดน้ำหนัก ที่มีกระบวนการยับยั้งการหิวโดยการกดประสาทไม่ให้หิว เมื่อหยุดทานจะเกิดอาการหิวจัด ทำให้กินอาหารเพิ่มมากขึ้น  แต่เพียวไวท์เป็นอาหารเสริมมีระบบการเผาผลาญตามกระบวนการของร่างกายอย่างเป็นธรรมชาติ ไม่มีส่วนในการกดประสาท ไม่ทำให้กับมาหิวทำให้โยโย่แน่นอน


ทานเพียวไวท์แล้วทำไมคอแห้ง?
ตอบ: เพียวไวท์มีระบบการเผาผลาญแบบธรรมชาติในร่างกาย จึงทำให้มีการดึงน้ำจากร่างกายมาใช้มาก คุณจำเป็นต้องจิบน้ำในช่วงหนึ่งวันบ่อย จะทำให้ระบบเผาผลาญทำงานดีมากขึ้น และจะไม่มีอาการคอแห้ง

ทานเพียวไวท์ไป 1 สัปดาห์แล้วไม่เห็นน้ำหนักลดลงเลย?
ตอบ : เพียวไวท์เป็นอาหารเสริม ไม่ใช่ยาลดน้ำหนักที่จะทำให้คุณน้ำหนักลดลงอย่างเร็วไว แต่ภายใน 1 เดือนคุณเห็นความเปลี่ยนแปลงแน่นอน และอีกหนึ่งอย่างก็คือ สภาพร่างของแต่ละคนไม่เหมือนกันบางคนอาจเคยทานยาลดน้ำหนักมาหลายชนิด ทำให้ร่างกายมีความต้านทานเกี่ยวกับการเผาผลาญต้องให้ระยะเวลาของร่างกายปรับความสมดุลก่อน

ทานเพียวไวท์ควบคู่กับยาลดน้ำหนักตัวอื่นได้ไหม?
ตอบ: ไม่แนะนำให้ทานควบคู่กับยาลดน้ำหนักชนิดอื่นๆ เพราะจำทำให้ร่างกายของคุณเกิดการสับสน และระบบการเผาผลาญจะลดลง

เพียวไวท์จะช่วยเรื่องของอะไรบ้าง?
ตอบ: คุณสามารถอ่านได้ในหน้ารายละเอียดสินค้าของ เพียวไวท์

จะต้องกินเพียวไวท์กี่กล่องถ้าต้องการลดน้ำหนักมากกว่า 5 กิโลกรัม?
ตอบ : ขึ้นอยู่กับสภาพร่างกายของแต่ละคน บางคนเคยรับประทานยาลดน้ำหนักมาหลายชนิดอาจต้องใช้เวลาในการปรับความสมดุลของร่างกาย บางคนไม่เคยทานยาลดน้ำหนักมาก่อน มีระบบการเผาผลาญในร่างกายที่ดีอยู่แล้วทาน 2 กล่องก็เห็นผลเลยทีเดียว

จะซื้อเพียวไวท์ จะต้องทำอย่างไร?
ตอบ : ดูรายละเอียดที่หน้า สั่งซื้อเพียวไวท์  ได้เลย
 
 
Copyright © เพียวไวท์ Pure vite ลดกระชับ @ ลดน้ำหนัก 3-7 กิโลกรัม
เพียวไวท์ | Pure Vite | กาแฟเพียวไวท์ | กาแฟ pure vite | เพียวไวท์ลดกระชับ | เพียวไวท์ลดน้ำหนัก